Đăng bởi Để lại phản hồi

Mủ nhựa lót hồ tôm HDPE dày 0.3mm 0.5mm 0.7mm và 1mm

Các loại  MÀNG HDPE lót ao cá tôm thường là dòng bạt phủ nhựa PE – PVC – HDPE. Tùy thuộc vào điều kiện đầu tư và chi phí của nhà đầu tư mà từng loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng.

Bạt nhựa PE lót hồ cá kiểng, ao thủy sinh, tiểu cảnh

Được sản xuất loại nhựa PE, loại bạt lót hồ này có giá thấp, tuy nhiên tuổi thọ ngắn. Chỉ phù hợp với những dự án nuôi ngắn hạn, hoặc phù hợp cho những dự án nuôi thử nghiệm của các hộ gia đình.

Bạt PE lót ao ương nổi mini

Cũng giống như những loại bạt nhựa khác, bạt nhựa PE có khả năng chống thấm nước và chịu được áp lực nước tốt. Tuy nhiên khả năng kháng tia UV kém, bạt nhanh hư khi thường xuyên tiếp xúc với môi trường nắng nóng.

Loại bạt PE được sử dụng phổ biến nhất có độ dày từ 30mic đến 300mic.

Bạt nhựa PVC lót chống thấm mái nhà, kho, xưởng, che chắn nhà công trình

Được sản xuất từ nhựa PVC, có cấu trúc dạng dày đặc hơn bạt nhựa PE. Tuổi thọ của bạt PVC cũng cao  hơn, có thể kéo dài từ 5 đến 7 năm. Là một lựa chọn phù hợp cho những dự án dài hạn. Giúp tiết kiệm chi phí đầu tư bạt lót mỗi năm. Đặc biệt khả năng chịu UV, nắng nóng của màng PVC cao hơn màng PE do đó thường được dùng cho chống thấm, dột trên mái nhà.

Màng PVC chống thấm dột trên mái nhà, xưởng, kho

Thông thường, loại bạt nhựa PVC có độ dày 0.15mm đến 5 mm. Tùy thuộc vào độ dày để sử dụng cho các công trình khác nhau.

Bạt nhựa HDPE lót đáy ao nuôi tôm, cua cá, hầm biogas

Được sản xuất từ nhựa HDPE, loại vật liệu nhựa dẻo mật độ cao, khiến bạt HDPE có nhiều ưu điểm vượt trội. Mức độ chống thấm cao, kháng tia UV hiệu quả, độ bền lên đến 10 năm. Bề mặt láng bóng, dễ dàng vệ sinh, không gây sát thương cho tôm, cá. Đa dạng sự lựa chọn với nhiều độ dày khác nhau, phù hợp về ngân sách cho từng nhu cầu. Thi công dễ dàng, nhanh chóng. Chi phí đầu tư hợp lý.

Bạt nhựa HDPE 0.5mm trải đáy ao nuôi tôm

Loại bạt nhựa HDPE phù hợp cho nuôi tôm cá lâu dài nên có độ dày từ 0.3mm đến 1mm.

Như vậy, so với bạt PVC và PE thì của bạt nhựa HDPE có phần cạnh tranh hơn nên được ưu tiên hơn khi lựa chọn để lót hồ cá, hồ tôm.

Địa chỉ bán màng bạt nhựa và các vật tư công trình xây dựng

Hiện nay, trên thị trường lưới xây dựng, người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Đối với các công ty xây dựng lớn, việc tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, cấp hàng đúng tiến độ, giá cả ổn định là việc vô cùng quan trọng nhằm bảo đảm tiến độ xây dựng kịp tiến độ ban giao cho chủ đầu tư.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 093 210 4939 – 090 900 8578

Email: [email protected]

Website: https://luoiantoanxaydung.com/

Đăng bởi Để lại phản hồi

Lưới bao che công trình lao động trên cao

Công trình lao động cao tầng cần che chắn để tránh những tai nạn rơi ngã. Thiết bị được sử dụng nhiều nhất là lưới bao che công trình. Công ty Lưới xây dựng H.N.Q chuyên cung cấp các thiết bị an toàn trên cao khi thi công xây dựng. Chúng tôi cung cấp các loại lưới bao che công trình lao động trên cao như sau:

Lưới cước che công trình HDPE của Hàn Quốc

Chúng tôi cung cấp sản phẩm lưới chắn công trình xây dựng; 50g, 60g, 80g, 100g, 120g, 150g…. Đây là sản phẩm có xuất xứ từ nhà máy Hàn Quôc tại Việt Nam. Dây chuyền công nghệ của chúng tôi dựa trên tiêu chuẩn sản xuất của Châu Âu; có khả năng đáp ứng cho thị trường nước ngoài. Lưới cước được làm từ nguyên liệu chủ yếu là hạt nhựa HDPE, PP, PA, TPA…. Hạt nhựa sản xuất ra nhiều loại lưới cước màu xanh, đen, cam, trắng… theo thương hiệu nhà thi công.

Kích thước thường dùng là 2mx100m và 3mx50m, có thể đặt theo yêu cầu trên 800kg. Sợi cước được may đan xéo, đóng cuộn tròn gọn và nhẹ,  tiện cho việc vận chuyển và thi công. Viền lưới được gia công bấm lỗ để xỏ chỉ lưới căng.

Lưới ô vuông 2mm

Lưới che công trình xây dựng đan ô vuông cứng hơn và nặng hơn lưới Hàn Quốc. Lưới ô vuông có độ thoáng gió và thoáng mưa tốt hơn lưới đan xéo. Do đó chúng được sử dụng nhiều trên các công trình cao tầng hoặc nơi có gió lớn. Các khu vực xây dựng gần biển, trên đồi núi cao hoặc các khu nhà xưởng thường dùng.

Lưới ô vuông  thường có xanh lá xanh dương và màu cam. Lưới do nhà máy Nhật bản tại Việt Nam sản xuất. Kích thước tấm lưới 2mx100m hoặc 3m50m, 4mx50m.  Công ty H.N.Q cung cấp đầy đủ các trọng lượng và kích thước theo yêu cầu của chủ đầu tư.

Lưới che nắng công trình

Lưới che nắng được dùng cho nhiều công trình có nhiều nắng hoặc vào mùa hè. Lưới che nắng bảo vệ công nhân đỡ bị sốc, say nắng và mất nước. Lưới che nắng Thái Lan và lưới che nắng Việt Nam là hai loại lưới thường được dùng. Công trình tiến độ nhanh hay chậm khác nhau thì sử dụng loại lưới phù hợp.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại lưới bao che xây dựng, lưới an toàn công trình, lưới chống rơi, lưới che nắng, lưới chắn bụi và cáp thép xây dựng. Xuất xứ hàng hóa đa dạng: Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… đều là những mặt hàng có chất lượng tốt, có kiểm định, phù hợp với yêu cầu của các nhà thi công.

Liên hệ văn phòng 24/24 để nhận được báo giá và mẫu mã sản phẩm:
CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q
Hotline: 093 210 4939
Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website:  http://luoiantoanxaydung.com

Đăng bởi Để lại phản hồi

Lưới che chắn công trình giá rẻ và chất lượng cao ở HCM

Lưới che chắn công trình xuất xứ từ nhà máy Nhật Bản do công ty H.N.Q cung cấp là loại lưới có độ bền cao, giá cực rẻ.  Nguyên liệu hạt nhựa được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Toàn bộ quy trình sản xuất lưới che chắn công trình đều trong nước nhưng với hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi hoàn toàn chủ động trong việc sản xuất và phân phối sản phẩm ra thị trường. Do đó bất kể yêu cầu nào của khách hàng đều được đáp ứng thỏa mãn nhất.

Lưới che chắn công trình giá rẻ có đi kèm chất lượng cao không?

Khách hàng thường quan niệm tiền nào của nấy, do đó khách hàng mua luôn hướng đến sản phẩm cao. Qua thực tế sử dụng thì lưới che công trình xuất xứ Nhật bản thường được 3 năm  – 5 năm. Đây là độ bền thường có ở các hàng lưới xây dựng Hàn Quốc, lưới Thái Lan. Chất lượng của lưới còn được biểu hiện ở tiêu chuẩn kỹ thuật rất chính xác theo từng sản phẩm. Độ dày mỏng hay kích thước tấm lưới đều được tuân thủ chặt chẽ. Nếu khách hàng mua của nhà sản xuất khác thường lo lắng về việc chênh lệch cân nặng và độ dài của lưới. Thì lưới bao che công trình Nhật bản có thể khiến khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm.

luoi-xay-dung-han-quoc (38)
Cuộn lưới chắn công trình

Tác dụng của lưới bao công trình.

Sợi lưới rất dai và bền, có thể chịu gió mạnh, chịu nắng mưa mà không bị giòn gãy. Sử dụng lưới bao che công trình có thể làm tản nhiệt để giảm bớt sức nóng trong những ngày hè oi bức. Công nhân làm việc trên cao cũng không lo bị gió mưa ảnh hưởng. Đồng thời lưới góp phần bảo vệ các vật tư trên công trình không bị hỏng, rỉ sét…

Mua lưới bao che công trình của H.N.Q có ưu điểm gì?

Về nguồn gốc xuất xứ; Lưới xây dựng do công ty H.N.Q do nhà máy Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam. Tất cả các nguyên liệu, quy trình và công nghệ sản xuất đều không thua kém gì lưới bao che xây dựng Hàn Quốc. Lưới của chúng tôi được sản xuất đa dạng với nhiều kich thước và định lượng khác nhau. Mỗi loại sử dụng theo các mô hình xây dựng quy mô khác nhau. Do đó nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm về chủng loại mặt hàng đặt mua.

luoi-bao-che-darkblue (4)
Lưới bao che công trình Hàn Quốc

Về giá cả; Lưới xây dựng của H.N.Q vô cùng linh động, theo từng số lượng đặt hàng. Chúng tôi nhận được thông tin số lượng, chủng loại và hình thức thanh toán, chúng tôi sẽ chốt giá ngay cho khách hàng.

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Email: [email protected]

Website: http://luoiantoanxaydung.com/

Đăng bởi Để lại phản hồi

Làm sao để mua được lưới bao che công trình giá tốt nhất?

Các công trình xây dựng quy mô lớn thường phải sử dụng rất nhiều lưới bao che công trình. Vì vậy trước khi lựa chọn đối tượng cung cấp, nhà thi công đã phải qua một bước sàng lọc rất kỹ. Không chỉ lựa chọn ra nhà cung cấp vật tư uy tín chất lượng mà còn phải là nhà cung cấp có mức giá cạnh tranh nhất. Về mặt bằng chung tại thị trường Hồ Chí Minh, chỉ có hai loại lưới bao che xây dựng là ; <a href=”https://www.jordannikeairstore.com/”><strong>nike air jordan black</strong></a>
<a href=”https://www.shopnflcheap.com/”><strong>buffalo bills</strong></a>
<a href=”https://www.iyeezyboostadidas.com/”><strong>adidas yeezy boost 350</strong></a>
<a href=”http://vvfrottweilers.com/adidas-yeezy-slides/”><strong>adidas yeezy slides stores</strong></a>
<a href=”https://www.lesbiantoysstore.com/sex-toys-for-beginners/”><strong>sex toys for beginners</strong></a>
<a href=”https://www.mensnikeairmaxoutlet.com/womens-nike-air-max/”><strong>nike air max cb 94 release dates 2023</strong></a>
<a href=”http://vvfrottweilers.com/adidas-yeezy-700/”><strong>adidas yeezy 700</strong></a>
<a href=”https://www.yeezyboostbyadidas.com/adidas-yeezy-foam-runner/”><strong>adidas yeezy shoes for women</strong></a>
<a href=”https://www.canteenbarandgrille.com/nike-air-max-90-men/”><strong>nike air max 90 womens</strong></a>
<a href=”https://www.salesnfljerseyscheap.com/”><strong>authentic nfl jerseys</strong></a>
<a href=”https://www.lesbiantoyslove.com/popular-sex-toys/”><strong>adult sex toys for sale</strong></a>
<a href=”https://www.yeezyboostbyadidas.com/adidas-ultra-boost-mens/”><strong>Yeezy Boost 350</strong></a>
<a href=”https://www.fiitgonline.com/jersey-store/”><strong>jerseys for sale</strong></a>
<a href=”https://www.beststorestoy.com/sex-toy-stores/”><strong>best sex toy</strong></a>
<a href=”https://www.fiitgonline.com/”><strong>custom football jerseys</strong></a>lưới bao che Hàn Quốc và lưới bao che Việt Nam. Việc lựa chọn sản phẩm nào sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mức giá mà nhà thi công có thể mua được sản phẩm đó. Sau đây là một số tiêu chuẩn để nhà thi công có được một bảng báo giá cạnh tranh mặt hàng lưới bao che công trình.

Báo gía bán của lưới bao che công trình Hàn Quốc

Lưới bao che công trình xuất xứ Hàn Quốc được sản xuất dưới nhiều quy chuẩn khác nhau. Có ít nhất 06 tiêu chuẩn định lượng về độ dày mỏng thông dụng trên thị trường. Gía bán của các định lượng nhỏ sẽ rẻ hơn giá của các định lượng lớn. Tiêu chuẩn này các nhà cung cấp nắm rất rõ nên có thể tư vấn cho công trình nên sử dụng loại nào.

luoi-bao-che (1)
Lưới bao che công trình Hàn Quốc

Ngoài ra quy cách cuộn và màu sắc cũng là hai yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá. Đối với các mặt hàng thông dụng nhà thầu có thể dễ dàng mua ở bất kì đâu. Nhưng đối với các sản phẩm đặc biệt, nhà thi công sẽ phải chờ thời gian đặt hàng lâu hơn và mức giá có thể cao hơn chút.

Báo giá bán của lưới bao che công trình Việt Nam

Đối với mặt hàng lưới xây dựng Việt Nam, chỉ số định lượng của lưới ít hơn hàng Hàn Quốc. Thường chỉ có khoảng 3 định lượng thông dụng trên thị trường. Do đó nhà thi công chỉ cần chú ý đến mức định lượng trên 1 kg của lưới mà thôi. Gía bán của lưới Việt nam do đó cũng kém linh hoạt hơn lưới Hàn Quốc. Vì nhà thi công chỉ cần áp đúng số lượng lấy hàng là sẽ có ngay được mức giá phù hợp.

luoi_cuoc (30)
Lưới bao che công trình Việt nam

Lưới bao che Việt Nam thường rẻ hơn lưới Hàn Quốc trên số kg, nhưng lại đắt hơn trên số m2. Do đó khi lựa chọn, nhà đầu tư phải cân nhắc chính xác loại lưới cần sử dụng thì sẽ mua được giá tốt.

Yếu tố chung ảnh hưởng đến báo giá lưới xây dựng

Số lượng đặt hàng luôn là yêu tố vô cùng cần thiết.  Để có được bảng báo giá chuẩn xác trong thời gian ngắn nhất, nhà đầu tư nên lập

một bảng kế hoạch nhập hàng đầy đủ. Trong đó đưa ra yêu cầu về mẫu mã, tiêu chuẩn hàng hóa, số lượng cần đặt hàng và hình thước thanh toán. Nhớ nhấn mạnh thêm về quy mô của công trình hoặc tiềm năng phát triển của chủ đầu tư. Như vậy nhà cung cấp sẽ đưa ra được một mức giá khiến khách hàng hài lòng hợp tác.

luoi-xay-dung (3)
Đặt hàng lưới bao che công trình

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng của một nhà cung cấp uy tín. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090.900.8578 – 093 210 4939

Email: [email protected]

Website: http://luoiantoanxaydung.com/ 

Đăng bởi Để lại phản hồi

3 cách để phân biệt loại lưới xây dựng hàng tốt và hàng thường

Lưới xây dựng trên thị trường hiện nay có 2 loại; lưới hàng chợ (lưới Việt nam) và lưới hàng nhà máy (Lưới Hàn Quốc hoặc Nhật Bản hoặc Đài Loan). Do nhu cầu sử dụng đa dạng nên khách hàng có quyền lựa chọn các mặt hàng khác nhau. Nhờ đó phân cấp giá cả mặt hàng cũng trở nên cạnh tranh khắc nghiệt. Đôi khi vì lợi nhuận, người bán sẵn sàng sử dụng hàng chợ để tráo đổi hàng nhà máy. Điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng công trình, cũng như tổn hại đến bên mua. Vì vậy người mua cần phải phân biệt loại lưới xây dựng nào tốt hay không.<a href=”https://www.nfljerseyshopcustom.com/”><strong>nfl jerseys cheap</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/best-human-hair-wigs-for-black-females/”><strong>best wigs for black women</strong></a>
<a href=”https://www.adm-evetoys.com/silicone-sex-toys/”><strong>sex toy silicone</strong></a>
<a href=”https://www.salesnfljerseyscheap.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>nfl jerseys online</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/kansas-city-chiefs/”><strong>New England Patriots</strong></a>
<a href=”https://www.nikeairmaxwomenscheap.com/nike-air-max-270-womens-sale/”><strong>nike air max 90 womens for sale</strong></a>
<a href=”http://bellacocinasa.com/nike-air-jordan-sale/”><strong>nike air jordan 4 retro</strong></a>
<a href=”http://freewaybambootattoo.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>custom nfl jerseys</strong></a>
<a href=”https://www.onlinenfljerseystore.com/nfl-jersey-shop/”><strong>nfl shop coupon code</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/”><strong>braided wigs</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/dallas-cowboys/”><strong>dallas cowboys</strong></a>
<a href=”https://www.canteenbarandgrille.com/nike-air-max-90-futura/”><strong>nike air max pre-day</strong></a>
<a href=”https://tonythomasdesign.com/”><strong>nfl seahawks</strong></a>
<a href=”https://www.junkcarsnashville.com/nike-air-jordan-high-top/”><strong>nike air jordan high top</strong></a>
<a href=”https://www.customjerseysbest.com/”><strong>baseball jersey</strong></a>

1. Kỹ thuật sản xuất sợi và dệt lưới

Về điều này thì các nhà máy Hàn Quốc, Nhật Bản có khả năng nổi trội hơn về công nghệ và nguyên liệu. Do đó sợi lưới khi mới kéo ra rất dai, bóng, dày mỏng phân biệt rõ. Từ độ dày mỏng của sợi lưới để phân tách định lượng rõ ràng hơn. Cách dệt của lưới xây dưng Hàn quốc và Nhật Bản là đan xếp lớp nối tiếp nhau tạo độ đàn hồi co giãn tốt hơn và tấm lưới mềm hơn. Cách dệt của lưới xây dựng Việt nam là con thoi đi một đường cố định, các sợi nhỏ vắt móc vào sợi chính. Cách dệt này làm tấm lưới cứng cáp hơn, nhưng lại bị hạn chế về độ co giãn, do đó lưới dễ bị rách.

luoi-xay-dung-han-quoc
Lưới xây dựng Hàn Quốc

luoi xay dung Viet nam
Lưới xây dựng Việt Nam

2. Tiêu chuẩn về cân nặng

Như đã nói ở trên lưới xây dựng xuất xứ nước ngoài có định lượng rất chính xác. Mỗi sợi chỉ cước được kéo từ hạt nhựa theo một tiêu chuẩn nhất định và đã được đo bằng máy móc tiên tiến. Do đó sản xuất thành phẩm của lưới xây dựng Hàn Quốc hay Nhật Bản chỉ có dung sai nhỏ hơn 5%. Từ đó công trình có thể quy đổi từ định lượng ra diện tích cần sử dụng. Mỗi cuộn lưới khi xuất xưởng đều đầy đủ thông số về kích thước, trọng lượng và màu sắc. Nếu có bất kì sai sót nào, nhà máy sẽ đổi trả cho khách hàng sản phẩm mới.

Đối với lưới xây dựng Việt nam sử dụng nguyên liệu là nhựa tái sinh, nên sợi cước lưới không đảm bảo chính xác trọng lượng. Thường chênh lệch giữa sợi lưới và thành phẩm rất lớn do đó khó xác định được định lượng. Chưa kể, cùng trên một cân nặng sản phẩm mà kích thước tấm lưới có thể bị hao hụt.

3. Màu sắc sản phẩm

Lưới xây dựng do nhà máy sản xuất dựa trên bảng màu tiêu chuẩn (24 màu), vì nguyên liệu được làm từ hạt nhựa màu. Sợi nhựa trong, màu sáng đậm và không bị phai sau khi sử dụng. Lưới xây dựng Việt nam chỉ có 2 màu cơ bản: xanh lá và xanh dương. Sợi nhựa có màu nhạt hơn.

CÔNG TY TNHH TM DV H.N.Q

Hotline: 090.900.8578 – 093.210.49.39

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Mail: [email protected]

Website: luoiantoanxaydung.com

Đăng bởi Để lại phản hồi

Màng lót sàn công trình, phủ đất, trồng hoa màu, lót ruộng muối

Trong lĩnh vực xây dựng, màng nilong đổ bê tông giúp tăng chất lượng và tuổi thọ công trình. Để lựa chọn một địa chỉ cung cấp Màng PE lót công trình tại TPHCM trên thị trường không quá khó nhưng tìm được cơ sở bán hàng chất lượng thì rất khó. Hãy tham khảo sản phẩm của công ty TNHH TMDV H.N.Q (https://luoiantoanxaydung.com/).

Màng phủ PE lót công trình có đặc điểm gì?

Màng ni long lót sàn đổ bê tông
TÊN SẢN PHẨM QUY CÁCH MÀU GIÁ (tạm tính) 
NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNGDày 3 zem, khổ 1m mở ra 2mĐen
NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNGDày 3 zem, khổ 1m mở ra 2mTrắng
NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNGDày 5 zem, khổ 2m mở ra 4mTrắng
NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNGDày 8 zem, khổ 2m mở 4mTrắng 
NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNGDày 10 zem, khổ 2m mở 4mTrắng
MÀNG CÔNG TRÌNHdày 1.4 zem, khổ 1 đơnĐen
MÀNG CÔNG TRÌNHDày 1.4 zem, khổ 1m mở 2m Đen

Màng đổ bê tông sử dụng vào nhiều vị trí khác nhau

Màng nhựa đổ Bê tông là loại vật liệu xây dựng phổ biến nhất cho đến thời điểm hiện tại. Để công trình đạt tiêu chuẩn quy định thì kết cấu của bê tông đóng vai trò rất quan trọng. Trong quy trình đổ bê tông sàn bạn thường thấy những người thợ sử dụng những lớp lót trước khi đổ bê tông lên.

Ngoài ra màng công trình màu đen có thể dùng để lót ruộng muối, màng công trình lót sàn, phủ đất, trồng hoa màu, lót ruộng muối, màng công trình chuyên dùng cho nông nghiệp, phủ đất, trồng hoa màu, lót ruộng muối.

Màng lót đổ bê tông

Ứng dụng của Màng công trình

– Hạn chế côn trùng gây hại: Màu xám bạc của Bạt Nilon có tác dụng phản chiếu ánh sáng mặt trời nên cung cấp thêm ánh sáng và xua đuổi một số loại sâu như: rầy mềm, bù lạch, bọ rầy…. gây hại trên rau màu.

– Ngoài ra còn giảm ấu trùng bọ rầy, giảm sâu ăn tạp, sâu trưởng thành lẫn trốn dưới đất lên cắn phá cây trồng vào ban đêm.

– Vì vậy sử dụng màng công trình giảm số lần phun xịt hiệu quả, giảm sự tấn công của côn trùng gây hại.

Địa chỉ bán Màng công trình giá tốt tại TPHCM
Công ty H.N.Q chuyên cung cấp các loại lưới xây dựng bao gồm:

lưới an toàn xây dựng, lưới bao che xây dựng, lưới che nắng, lưới vây sân bóng đá,… uy tín, bảo đảm chất lượng cũng như tiến độ giao hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các loại dây cáp thép xây dựng như cáp thép mạ kẽm, cáp thép bọc nhựa, cáp cẩu, cáp thang máy, cáp cầu treo, cáp chống xoắn,… và phụ kiện đi kèm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, Kp3, Phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Email: [email protected]

Website: http://luoiantoanxaydung.com/

Đăng bởi Để lại phản hồi

Lưới an toàn công trình nào được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay

Lưới an toàn công trình đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Có rất nhiều nhà cung cấp lưới xây dựng trong thành phố với giá cả cạnh tranh khốc liệt. Nhà đầu tư đưa ra rất nhiều yêu cầu về mẫu mã hàng hóa và chất lượng sản phẩm. Các nhà đầu tư có kinh nghiệm thường lựa chọn lưới an toàn Hàn Quốc và lưới bao che xây dựng Hàn Quốc để dùng cho công trình. Sau đây là một số lí do để chủ đâu tư tin dùng các sản phẩm lưới an toàn xây dựng này:<a href=”https://www.nfljerseyshopcustom.com/”><strong>nfl jerseys cheap</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/best-human-hair-wigs-for-black-females/”><strong>best wigs for black women</strong></a>
<a href=”https://www.adm-evetoys.com/silicone-sex-toys/”><strong>sex toy silicone</strong></a>
<a href=”https://www.salesnfljerseyscheap.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>nfl jerseys online</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/kansas-city-chiefs/”><strong>New England Patriots</strong></a>
<a href=”https://www.nikeairmaxwomenscheap.com/nike-air-max-270-womens-sale/”><strong>nike air max 90 womens for sale</strong></a>
<a href=”http://bellacocinasa.com/nike-air-jordan-sale/”><strong>nike air jordan 4 retro</strong></a>
<a href=”http://freewaybambootattoo.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>custom nfl jerseys</strong></a>
<a href=”https://www.onlinenfljerseystore.com/nfl-jersey-shop/”><strong>nfl shop coupon code</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/”><strong>braided wigs</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/dallas-cowboys/”><strong>dallas cowboys</strong></a>
<a href=”https://www.canteenbarandgrille.com/nike-air-max-90-futura/”><strong>nike air max pre-day</strong></a>
<a href=”https://tonythomasdesign.com/”><strong>nfl seahawks</strong></a>
<a href=”https://www.junkcarsnashville.com/nike-air-jordan-high-top/”><strong>nike air jordan high top</strong></a>
<a href=”https://www.customjerseysbest.com/”><strong>baseball jersey</strong></a>

luoi_an_toan
Lưới an toàn Hàn Quốc

Chất lượng lưới an toàn Hàn Quốc là thương hiệu đảm bảo

Đây là vấn đề không thể chối cãi và cũng không cần phải khẳng định nhiều. Lưới an toàn xuất xứ Hàn Quốc vượt trội so với các mặt hàng khác không chỉ vì tuổi đời lâu năm; mà còn vì sự chính xác, chắc chắn trong từng sản phẩm. Khi đưa ra thị trường 1 sản phẩm nào đó, nhà máy thường đã test rất kỹ càng về chất lượng cũng như về thông số kỹ thuật. Do đó sản phẩm không bao giờ xảy ra sơ suất hay thiếu tiêu chuẩn kỹ thuật.

Đối với các mặt hàng lưới an toàn có xuất xứ khác, tải trọng của lưới thường không quá 300kg. Trong khi đó mỗi m2 của lưới an toàn Hàn Quốc có thể hứng đỡ được 500kg. Thời gian căng trên công trình của lưới lên đến 5 năm, so với các sản phẩm của Việt Nam chỉ khoảng 3 năm.

Tính linh hoạt khi sử dụng lưới an toàn Hàn Quốc

Công trình có rất nhiều loại khác nhau: cao tầng, thấp tầng, giao thông, dân dụng, công nghiệp… Mỗi một công trình có yêu cầu sử dụng sản phẩm có tiêu chuẩn khác nhau. Đối với công trình cao tầng cần sử dụng khổ lưới nhỏ để hứng đỡ dưới chân giàn giáo. Công trình cầu đường hoặc công nghiệp sử dụng khổ lưới lớn để hứng đỡ toàn bộ mặt sàn. Chính vì vậy lưới an toàn đôi khi sẽ bị cắt nhỏ hoặc đôi khi được nối ghép thêm. Nếu kỹ thuật hoặc chất liệu lưới không tốt, sẽ không đảm bảo được sự an toàn cho công trình.

luoi_du_vong (1)
Lưới an toàn công trình

Ngoài ra lưới an toàn Hàn Quốc còn có khả năng hứng đỡ tốt hơn so với các loại lưới khác. Mắt lưới nhỏ nên có thể chắn được các vật rơi như dụng cụ lao động hay gạch ngói… Không chỉ đảm bảo an toàn người lao động trên cao mà người làm việc phía dưới cũng tránh được rủi ro vật rơi.

Công ty TNHH H.N.Q là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loạị lưới an toàn công trình, lưới bao che công trình, lưới cứu hộ. Mua hàng tại đây bạn có thể yên tâm không chỉ về chất lượng của sản phẩm; mà còn là giá cả rất phải chăng của các loại sản phẩm. Công ty luôn lưu kho số lượng hàng lớn, vì vậy có thể đáp ứng được đơn hàng số lượng lớn.

Công ty TNHH TM DV H.N.Q

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 900 8578, 093 210 4939

Email: [email protected]

Website: http://luoiantoanxaydung.com/

Đăng bởi Để lại phản hồi

So sánh giá bán lưới xây dựng Hàn Quốc và Việt Nam

Trên thị trường vật tư xây dựng luôn tồn tại hai nguồn hàng: hàng tốt và hàng giá rẻ. Điều này góp phần tạo ra sự cân bằng và vị thế cạnh tranh cho từng khách hàng. Trong các tiêu chí đánh giá và lựa chọn, chất lượng thường đi kèm với giá cả. Đối với mặt hàng lưới xây dựng giá cả cạnh tranh giữa lưới có xuất xứ Hàn Quốc và Việt Nam.<a href=”https://www.nfljerseyshopcustom.com/”><strong>nfl jerseys cheap</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/best-human-hair-wigs-for-black-females/”><strong>best wigs for black women</strong></a>
<a href=”https://www.adm-evetoys.com/silicone-sex-toys/”><strong>sex toy silicone</strong></a>
<a href=”https://www.salesnfljerseyscheap.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>nfl jerseys online</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/kansas-city-chiefs/”><strong>New England Patriots</strong></a>
<a href=”https://www.nikeairmaxwomenscheap.com/nike-air-max-270-womens-sale/”><strong>nike air max 90 womens for sale</strong></a>
<a href=”http://bellacocinasa.com/nike-air-jordan-sale/”><strong>nike air jordan 4 retro</strong></a>
<a href=”http://freewaybambootattoo.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>custom nfl jerseys</strong></a>
<a href=”https://www.onlinenfljerseystore.com/nfl-jersey-shop/”><strong>nfl shop coupon code</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/”><strong>braided wigs</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/dallas-cowboys/”><strong>dallas cowboys</strong></a>
<a href=”https://www.canteenbarandgrille.com/nike-air-max-90-futura/”><strong>nike air max pre-day</strong></a>
<a href=”https://tonythomasdesign.com/”><strong>nfl seahawks</strong></a>
<a href=”https://www.junkcarsnashville.com/nike-air-jordan-high-top/”><strong>nike air jordan high top</strong></a>
<a href=”https://www.customjerseysbest.com/”><strong>baseball jersey</strong></a>

luoi-xay-dung-han-quoc (46)
Lưới xây dựng bao che công trình

Giá bán lưới xây dựng Hàn Quốc cao hơn lưới xây dựng Việt Nam?

Đánh giá này hoàn toàn sai lầm. Do các loại lưới công trình thường được bán theo kg. Gía bán của lưới Hàn Quốc thường cao hơn lưới Việt Nam từ 8000 – 10000/kg. Tuy nhiên khi đặt hàng theo diện tích công trình, lưới Hàn Quốc sẽ được lợi hơn rất nhiều. Bởi vì lưới xây dựng Hàn Quốc có định lượng rất nhẹ, diện tích che chắn trên 1kg được nhiều hơn hàng Việt nam.

luoi_che_cong_trinh (2)
Gía bán lưới xây dựng Hàn Quốc

Lưới xây dựng Việt Nam thường dệt với định lương nặng (100g trở lên). Do đó lưới chỉ phù hợp với các công trình xây dựng cao tầng hoặc phải che chắn nhiều. Độ bền của lưới Việt Nam cũng chỉ thường được 2 năm, không đủ để đáp ứng thời gian thi công dài hạn. Chưa kể, lưới Việt Nam bị hạn chế về màu sắc và kích thước.

Lưới xây dựng Hàn Quốc giá cao hơn có đồng nghĩa với chất lượng tốt hơn?

Điều này hoàn toàn đúng về phương diện thi công công trình. Tuổi thọ của lưới Hàn Quốc lên đến 4 – 5 năm, vì vậy công trình dài hạn có thể sử dụng tốt. Lưới có xuất xứ từ nhà máy nước ngoài có độ bền cao hơn hẳn lưới Việt nam, Do ngay từ khi nhập nguyên liệu, các nhà máy nước ngoài đã sàng lọc rất kỹ lưỡng chất lượng để sản xuất. Khi đưa vào chạy máy mọi quy chuẩn đều được tuân thủ chặt chẽ để sản phẩm đạt yêu cầu chính xác nhất. Bảng pha màu và định lượng cố định được test kỹ trước khi sản xuất đồng loạt.

Một số mặt hàng Việt Nam đang sản xuất có định lượng và quy cách hàng hóa thiếu hụt. Điều này sẽ khiến cho người sử dụng gặp  nhiều khó khăn và lãng phí ngân sách.

luoi-bao-che (1)
Cung cấp lưới xây dựng Hàn QUốc

 Làm sao để tìm được nhà cung cấp lưới xây dựng uy tín giá rẻ?

Để tiết kiệm chi phí, hiện nay các nhà đầu tư không ngoan thường tìm đến các nhà cung cấp uy tín và kinh nghiệm lâu năm. Đây phải là đơn vị có sản phẩm đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

Tại khi vực miền nam, H.N.Q Group được hầu hết các đơn vị lớn nhỏ tin tưởng bởi cách làm việc chuyên nghiệp với sản phẩm chất lượng và giá tốt nhất thị trường. Bạn quan tâm, hãy gọi ngay 093 210 4939 hoặc 090 900 8578 để được tư vấn và mua hàng.

Đăng bởi Để lại phản hồi

Lưới an toàn Polyeste Hàn Quốc màu xanh lá

  1. Lưới an toàn Polyeste – mục đích sử dụng

Đúng như tên gọi – Lưới polyeste là loại lưới an toàn chống người rơi hoặc vật rơi trên công trình cao tầng. Lưới còn có các tên gọi khác như; lưới an toàn Hàn Quốc, lưới an toàn mắt cáo, lưới tetezan. Lưới có màu xanh lá và xanh dương đặc trưng, mắt lưới 2.5cm hoặc 5cm.

Từ nhiều năm nay, lưới an toàn Polyeste là loại lưới được nhiều nhà thầu thi công sử dụng. Nguyên nhân để sản phẩm được tín nhiệm trên thị trường đầu tiên là vấn đề chất lượng. Sản phẩm lưới an toàn xuất xứ Hàn Quốc là sản phẩm hàng đầu về chất lượng thi công. Đây là ưu thế mà khó có một nhà sản xuất nào cạnh tranh được với nhà máy Hàn Quốc.<a href=”https://www.nfljerseyshopcustom.com/”><strong>nfl jerseys cheap</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/best-human-hair-wigs-for-black-females/”><strong>best wigs for black women</strong></a>
<a href=”https://www.adm-evetoys.com/silicone-sex-toys/”><strong>sex toy silicone</strong></a>
<a href=”https://www.salesnfljerseyscheap.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>nfl jerseys online</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/kansas-city-chiefs/”><strong>New England Patriots</strong></a>
<a href=”https://www.nikeairmaxwomenscheap.com/nike-air-max-270-womens-sale/”><strong>nike air max 90 womens for sale</strong></a>
<a href=”http://bellacocinasa.com/nike-air-jordan-sale/”><strong>nike air jordan 4 retro</strong></a>
<a href=”http://freewaybambootattoo.com/custom-nfl-jerseys/”><strong>custom nfl jerseys</strong></a>
<a href=”https://www.onlinenfljerseystore.com/nfl-jersey-shop/”><strong>nfl shop coupon code</strong></a>
<a href=”https://www.casamexicanabellevue.com/”><strong>braided wigs</strong></a>
<a href=”https://www.cowboysnflplus.com/dallas-cowboys/”><strong>dallas cowboys</strong></a>
<a href=”https://www.canteenbarandgrille.com/nike-air-max-90-futura/”><strong>nike air max pre-day</strong></a>
<a href=”https://tonythomasdesign.com/”><strong>nfl seahawks</strong></a>
<a href=”https://www.junkcarsnashville.com/nike-air-jordan-high-top/”><strong>nike air jordan high top</strong></a>
<a href=”https://www.customjerseysbest.com/”><strong>baseball jersey</strong></a>

luoi-an-toan-hq (4)
Lưới an toàn Polyeste Hàn Quốc

Độ bền của lưới Polyester thông thường từ 4 – 5 năm với độ hứng đỡ vật rơi lên đến 500kg.  Lưới có khả năng hứng đỡ tốt hơn các loại lưới dây dù ô lớn hoặc lưới B40. Ngoài khả năng hứng tải trọng lớn, lưới Hàn Quốc còn hứng được những vật rơi có kích thước vô cùng nhỏ.

2. Tính linh hoạt khi sử dụng của lưới cứu sinh Polyester

Tính linh hoạt khi sử dụng thì lưới Polyester so với các loại lưới B40 và lưới nhựa khác. Lưới an toàn PE là dạng mềm đóng cuộn gọn gàng, trọng lượng nhẹ; không gây khó khăn cho việc vận chuyển và thi công trên công trình. So với các loại lưới cứng và nặng phải dùng cần cẩu hoặc máy móc để thi công; thì lưới PE tiết kiệm nhiều chi phí nhân công hơn nhiều. Chưa kể, vật tư thi công lưới an toàn PE cũng rất nhẹ và dễ tìm như; dây cáp thép, dây kẽm hoặc dây cước.

luoi-an-toan-han-quoc(4)
Lưới an toàn hàn quốc

Lưới an toàn PE Hàn Quốc được dệt rộng 2m hoặc 4m dài 50m. Lưới có thể ghép nối diện tích lớn hơn cho các công trình chuyên dụng. Mắt lưới chắc chắn, không bị tưa đầu nên không cần phải gia công may viền. Khi thi công công trình có thể cắt lưới theo thực tế sử dụng.

Lưới an toàn mềm có thể ứng dụng vào rất nhiều công việc trên công trình. Ngoài việc bảo đảm an toàn cho công nhân, lưới còn được sử dụng để cảnh báo các lối đi nguy hiểm. Hoặc trong các công trình không sử dụng giàn giáo nhiều, lưới an toàn chính là mặt sàn công tác của công nhân.

3. Chứng chỉ chất lượng của lưới an toàn Hàn Quốc

Sản phẩm lưới an toàn Hàn Quốc do công ty H.N.Q cung cấp có chứng chỉ chất lượng đi kèm. Chứng chỉ này được cấp đi cùng hàng hóa để khách hàng yên tâm khi sử dụng và hiểu rõ thông số sản phẩm. Bản test chất lượng do trung tâm kiểm định chất lượng tại HCM cung cấp. Có hiệu lực áp dụng toàn quốc.

Ngoài sản phẩm lưới an toàn Polyeste – Công ty lưới xây dựng H.N.Q còn cung cấp đa dạng các mặt hàng lưới xây dựng, lưới bao che, lưới cứu sinh... cho các nhà thầu thi công và các đại lý bán lẻ.

Để đặt hàng và xem mẫu, khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV H.N.Q – 093 210 4939 

Địa chỉ: 50 Kha Vạn Cân, khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Email: sale1.hnq@gmail.com

Website:  http://luoiantoanxaydung.com